Phiên bản vàng - đen của chiếc xe được dự đoán là Exciter 150cc
Hình ảnh Exciter 150cc có vẻ như không được lòng dân mạng lắm lắm
Nhanh thật sắp 10 năm rồi còn gì, kể từ chiếc Exciter được thiết kế và ra mắt. Việc chọn lựa dung tích xi lanh là 135 cc cho dòng sản phẩm xe mang tên Exciter là một sự lựa chọn khá thông minh của hãng Yamaha. Nhưng rồi cái gì cũng phải lỗi thời. 135 cc đã không còn làm giới trẻ hết hồn.
Có ý kiến cho rằng chỉ cần lên 150cc cho Exciter thôi chứ đừng thiết kế lại mẫu Exciter 135cc hiện nay
Theo mấy bác nhà báo thì: Về tổng thể, Exciter 150 vẫn giữ nét thể thao của dòng Exciter khá thành công của Yamaha. Tuy nhiên, thế hệ mới đã được nâng cấp về thiết kế với đầu xe góc cạnh, đèn xi-nhan trước đã được đưa xuống yếm xe. Đuôi xe được vuốt nhọn với đèn xi nhan rời như trên X1R, chắn bùn thể thao, ống xả nhỏ gọn hơn. Bánh trước và sau vận có kích thước tương tự. Yamaha vẫn trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh tuy nhiên kẹp phanh ở bánh trước là piston đơn thay vì piston đôi như trên Exciter 135cc.





0 nhận xét:
Đăng nhận xét